Changed ใช้ในการเช็คการเปลี่ยนแปลงค่าต่าง ๆ
default
{
changed(integer change)
{
//note that it's & and not &&... it's bitwise!
if (change & CHANGED_INVENTORY)
{
llOwnerSay("inventory มีการเปลี่ยนแปลง.");
}
if (change & CHANGED_COLOR)
{
llOwnerSay("มีการเปลี่ยนแปลง สี.");
}
if (change & CHANGED_SHAPE)
{
llOwnerSay("มีการเปลี่ยนแปลง รูปแบบ prims .");
}
if (change & CHANGED_SCALE)
{
llOwnerSay("มีการเปลี่ยนแปลง ขนาด prims ");
}
if (change & CHANGED_TEXTURE)
{
llOwnerSay("มีการเปลี่ยนแปลง texture.");
}
if (change & CHANGED_LINK)
{
llOwnerSay("The number of links have changed.");
}
if (change & CHANGED_ALLOWED_DROP)
{
llOwnerSay("The inventory has changed as a result of a user without mod permissions "+
"dropping an item on the prim and it being allowed by the script.");
}
if (change & CHANGED_OWNER)
{
llOwnerSay("มีการเปลี่ยนแปลง เจ้าของ.");
}
if (change & CHANGED_REGION)
{
llOwnerSay("The region the object is in has changed.");
}
if (change & CHANGED_TELEPORT)
{
llOwnerSay("มีการ teleport");
}
if (change & CHANGED_REGION_START)
{
llOwnerSay("The regions has just restarted.");
}
}
}
--------------------------------------------------------------------------------------------------
กรณี ใช้คำสั่งเดียวกัน ในหลายเงื่อนไข
if(change & (CHANGED_OWNER | CHANGED_INVENTORY))
llResetScript();
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น